ควบคุมน้ำหนัก

คลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2
คลินิกสำหรับควบคุมน้ำหนัก

“เรื่องควบคุมนำ้หนักขอให้ไว้ใจเรา” คลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 ยินดีต้อนรับทุกท่าน เราเป็นคลินิกให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคเกี่ยวกับควบคุมนำ้หนัก โรคกระดูกและข้อ และรักษาโรคทั่วไปต่างๆ ซึ่งหนึ่งในบริการที่เยี่ยมยอดของเรานอกจากการบรรเทาอาการด้านกระดูกและข้อแล้ว ทางคลินิกยังเปิดบริการด้านการควบคุมน้ำหนักจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ ดูแลควบคุมปัญหาเรื่องของน้ำหนักตัวที่เกินให้กับคุณได้อย่างปลอดภัย เพราะการรักษาน้ำหนักให้ได้มาตรฐานนั้นจะยิ่งช่วยส่งผลที่ดีต่อสุขภาพโดยรวมด้วย

บริการของเรา

คลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 เป็นคลินิกที่เชียวชาญด้านกระดูกและข้อ และการควบคุมน้ำหนัก ตรวจรักษาวินิจฉัยโรคได้อย่างแม่นยำด้วยแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูก พร้อมให้บริการทั้งทางด้านคำปรึกษา ตรวจวินิจฉัย รักษา บรรเทาอาการทำกายภาพบำบัด และการใช้ยาต่างๆ อย่างถูกต้องเหมาะสม เรียกได้ว่าใครที่กำลังมีปัญหาด้านน้ำหนักตัว หรือมีปัญหาด้านกระดูกและข้อสามารถเข้ามาตรวจรักษาได้เลยทันทีโดยไม่ควรรอให้มีอาการมากๆ เพราะจะยิ่งทำให้การรักษายุ่งยากขึ้นไปอีก

เปิดรักษาอาการเกี่ยวกับการควบคุมน้ำหนัก โรคกระดูกและข้อ ไม่ว่าจะเป็น โรคเก๊าต์, โรคกล้ามเนื้อ, โรคเส้นเอ็น, โรคเส้นประสาท, ปวดต้นคอ, ปวดหลัง, ปวดเอว, ปวดไหล่, โรคนิ้วล็อค, มือชา, นิ้วชา, โรคข้อเสื่อม, ออฟฟิศซินโดรม (office syndrome) , กระดูกทับเส้นประสาท, หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท, ไหล่ติด, การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา รวมทั้งโรคทั่วไปอื่นๆ ไม่ว่าจะเจ็บปวดด้วยการอาการใดที่เกี่ยวกับกระดูกและข้อ อาการจากการที่มีน้ำหนักมากเกินไป หรืออาการปวดทั่วไปสามารถเดินเข้าไปรับการตรวจรักษาได้ทันที

คอรส์ควบคุมน้ำหนักจากทีมแพทย์

การควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับระดับความสูงและร่างกายของตนเองถือว่าเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ใช่เป็นเพียงเรื่องความมั่นใจในรูปร่างอย่างเดียวเท่านั้น ความอ้วนยังนำพาซึ่งโรคภัยที่น่ากลัวหลายๆ โรคเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น โรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อ, โรคกระดูกทับเส้นประสาท, โรคข้อเสื่อม, ปวดหลัง, ปวดเอว, ออฟฟิศซินโดรม ฯลฯ รวมทั้งยังมีโรคเรื้อรังอีกมากมายที่มีต้นเหตุมาจากความอ้วน โดยคลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 เป็นคลินิกที่ให้คำปรึกษาการควบคุมน้ำหนักอย่างปลอดภัย ได้มาตรฐานด้วยการดูแลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณมีน้ำหนักที่อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมลดโอกาสเสี่ยงในการเป็นโรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อ รวมทั้งโรคเรื้อรังอีกมากมาย

การทำความสะอาดฆ่าเชื้อ

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น คลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 ไม่เคยละเลยที่จะให้ความสำคัญของฆ่าเชื้อทำความสะอาดทุกอุปกรณ์ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านที่มาใช้บริการ รวมทั้งยังเป็นการลดความเสี่ยงในการกระจายเชื้อโรคอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งคลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 มีมาตรการรักษาความสะอาดและการฆ่าเชื้ออยู่ในระดับสากล ทำความสะอาดฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทุกครั้งหลังการใช้งาน เพื่อลดความเสี่ยงในทุกด้าน และเพิ่มทุกมาตรการเพื่อความปลอดภัยของทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ ดังนั้นคนไข้จึงมั่นใจได้ว่าสามารถมารับการตรวจวินิจฉัยได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวลเรื่องโรคติดต่อ

บุคลากรและการให้บริการของเรา

เพราะเรารู้ว่าทุกๆ ความเจ็บปวดของคนไข้เป็นเรื่องเร่งด่วนและอยากบรรเทาอาการ บุคลากรที่ให้บริการของเราจึงปฏิบัติหน้าที่ใส่ใจและเข้าใจเพื่อให้ทุกความเจ็บป่วยของท่านได้รับการรักษาและบรรเทาได้อย่างรวดเร็วที่สุด ซึ่งบุคลากรของทางคลินิกยังได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างที่มีความรู้พื้นฐานด้านโรคกระดูกและข้อ การควบคุมน้ำหนัก รวมทั้งยังพร้อมให้บริการดุจญาติมิตรอีกด้วย และที่สำคัญการตรวจรักษาที่คลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 ยังเป็นการวินิจฉัยและจ่ายยาโดยแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและข้อโดยตรง เพราะการรักษาโรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อควรรับการรักษาจากแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น เพื่อให้การวินิจฉัยถูกต้องและรักษาอย่างถูกวิธีที่สุด รวมทั้งคนไข้ยังควรเข้ารับการรักษาโดยทันทีเมื่อเริ่มมีอาการอย่าปล่อยให้อาการลุกลามบานปลายจนกระทั้งเกิดโรคเรื้อรังขึ้น

สถานที่ให้บริการของเรา

“คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ” ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก โดยเปิดให้บริการอยู่ในชุมชนตลาดรามคำแหง 2 ตรงข้ามตลาดรามคำแหง 2 คนไข้สามารถเดินทางได้ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัวและทางรถสาธารณะมากมาย นอกจากนี้ภายในคลินิกยังตกแต่งไว้อย่างสวยงามพร้อมโซฟารับรองท่านอย่างเพียงพอ เพื่อให้คนไข้ที่เข้ามาใช้บริการสะดวกสบายที่สุดเหมือนอยู่บ้านเลยทีเดียว

ติดต่อเรา

เบอร์โทร 061-010-6396   “คลินิกกระดูกและข้อหมอสุทธิ์”

คุณหมอเฉพาะทางด้านการลดน้ำหนัก
คุณหมอเฉพาะทางกระดูกและข้อ

คลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 เป็นคลินิกที่รักษาและวินิจฉัยโรคโดยแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและข้อ เพราะโรคกระดูกและข้อเป็นโรคที่ละเอียดอ่อนและมีการรักษาที่ซับซ้อนใช้เวลานาน ดังนั้นการรักษาหรือตรวจวินิจฉัยโรคจึงต้องเป็นแพทย์เฉพาะทางเท่านั้นเพื่อความแม่นยำและถูกต้องในการตรวจรักษา ซึ่งทางคลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 ยังมีการตรวจรักษาครอบคลุมไปถึงการควบคุมน้ำหนัก คนไข้ที่มีน้ำหนักตัวเกินหรือมีปัญหาด้านน้ำหนักสามารถเข้ารับการดูแลได้จากคลินิกหมอสุทธิ์ ราม 2 อย่างปลอดภัยไร้กังวล

ทางคลินิกหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยทุกคนจะรักษาสุขภาพ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมที่จะสู้กับทุกก้าวของชีวิต หากเกิดปัญหาขึ้นเกี่ยวกับกระดูกและข้อหรือเรื่องของน้ำหนักตัวขอให้ทุกท่านไว้วางใจให้คลินิกหมอสุทธิ ราม 2 ได้ดูแลคุณและครอบครัวของคุณนะคะ

บริการอื่นๆของเรา