ปัญหาสุขภาพที่พบได้บ่อยในสังคมไทยตอนนี้คือภาวะความเสื่อมถอยของกระดูกและข้อในร่างกายที่เกิดจากพฤติกรรมการนั่งการยืนการเดินที่ผิดสุขลักษณะ รวมทั้งภาวะการเสื่อมถอยตามวัยของกระดูก ซึ่งหลายคนแทบไม่รู้เลยว่ากำลังทำร้ายกระดูกของตัวอยู่ในทุกๆ วันที่นั่งทำงาน ด้วยท่านั่งไขว้ห้าง หรือนั่งหลังงออยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเรา คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 จึงตระหนักและเห็นความสำคัญในปัญหานี้เป็นอย่างมาก เราจึงมุ่งมั่นให้บริการรักษาและบรรเทาอาการที่เกี่ยวกับกระดูกและข้อแก่ประชาชนทั่วไปด้วยความตั้งใจเสมอมา คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะมีสุขภาพที่ดี กระดูกที่แข็งแรง แต่หากเกิดปัญหาด้านกระดูกและข้อหรือโรคเกี่ยวกับกระดูกในทุกๆ ด้าน อยากให้ทุกท่านจะไว้ใจให้คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 ได้ดูแลและบรรเทาอาการให้

บริการของเรา
         คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 เป็นคลินิกด้านกระดูกและข้อ ที่เปิดให้บริการรักษาผู้ป่วยเกือบทุกอาการที่เกี่ยวกับกระดูกและข้อ คนไข้สามารถเข้ามารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ตั้งแต่มีอาการในระยะแรกเริ่ม เพราะอาการเกี่ยวกับกระดูกและข้อยิ่งรักษาเร็วเท่าไรยิ่งมีโอกาสหายได้เร็วขึ้น ซึ่งคลินิกของเราเปิดให้บริการรักษาด้านโรคกระดูกและข้อ อาทิ โรคกระดูกและข้อ, โรคเก๊าต์, โรคกล้ามเนื้อ, โรคเส้นเอ็น, โรคเส้นประสาท, ปวดต้นคอ, ปวดหลัง, ปวดเอว, ปวดไหล่, โรคนิ้วล็อค, มือชา, นิ้วชา, โรคข้อเสื่อม, ออฟฟิศซินโดรม (office syndrome) , กระดูกทับเส้นประสาท, หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท, ไหล่ติด, การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา, คอร์สควบคุมน้ำหนัก รวมทั้งโรคทั่วไปอื่นๆ จะเห็นได้ว่าคลินิกของเราเป็นเป็นคลินิกด้านกระดูกและข้อโดยเฉพาะและแพทย์ผู้ทำการตรวจวินิจฉัยยังเป็นแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและข้ออีกด้วย
วินิจฉัยและรักษาโดยแพทย์เฉพาะทางกระดูกและข้อ
เพราะการรักษาโรคเกี่ยวกับกระดูกและข้อเป็นการรักษาเฉพาะทางที่จำเป็นต้องใช้ความละเอียดและแม่นยำในการตรวจวินิจฉัย แพทย์ของทางคลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 เป็นแพทย์เฉพาะทางที่เรียนจบทางด้านกระดูกและข้อมาโดยตรง คุณสามารถไว้วางใจได้ในการตรวจวินิจฉัย การจ่ายยา การให้คำปรึกษา เพราะไม่ใช่เพียงเป็นแพทย์เฉพาะทางอย่างเดียวเท่านั้นยังเชียวชาญด้วยประสบการณ์การทำงานมาหลายปีด้วย
ความหมายของโรคกระดูกและข้อ
ปัญหาโรคกระดูกและข้อเป็นความผิดปกติที่เกิดขึ้นบริเวณกระดูกและข้อ ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ทั้งจากอุบัติเหตุ การทำงานหนัก พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน การเคลื่อนของกระดูก การถ่ายทอดทางพันธุ์กรรม การติดเชื้อ รวมทั้งความเสื่อมของกระดูกและข้อจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัญหาโรคกระดูกและข้อสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกวัย ไม่ใช่เฉพาะผู้สูงอายุอย่างเดียวเท่านั้น โดยเฉพาะวัยทำงานที่ใช้แรงหนักในแต่ละวันหรือผู้ที่นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ในท่าเดิมๆ ติดต่อกันหลายชั่วโมง ยิ่งมีความเสี่ยงในการเสื่อมถอยของกระดูกและข้อได้ง่าย

การทำความสะอาดฆ่าเชื้อ
         ด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด- 19 ทางคลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 ห่วงใยในการฆ่าเชื้อทำความอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์มาเป็นอันดับ 1 เรามีมาตรการควบคุมความสะอาดของสถานที่และอุปกรณ์ทั้งคลินิกให้ปลอดเชื้อมาโดยตลอด เพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของคนไข้ที่มาเยือน รวมทั้งยังเป็นการขานรับนโยบายของรัฐในการป้องกันและลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คนไข้ทุกท่านจึงมั่นใจได้เลยว่า คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 มีมาตรฐานเรื่องความสะอาดสูงสุด
บุคลากรและการให้บริการของเรา
เพราะอาการโรคกระดูกและข้อมักเกิดขึ้นแบบเฉียบพลันและหายไปได้ยาก โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในระยะเรื้อรัง ดังนั้นคลินิกของเราจึงให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งในเรื่องบุคลากรที่จะบริการได้อย่างรวดเร็วและดูแลท่านระหว่างรอได้อย่างถูกต้องเหมาะสม เพื่อบรรเทาความเจ็บปวดและช่วยให้ท่านได้รับการตรวจรักษาจากแพทย์ให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งบุคลลาการที่คอยให้บริการจะได้รับการฝึกอบรมและมีความรู้พื้นฐานเรื่องเกี่ยวกับกระดูกและข้อมาเป็นอย่างดี เราหวังอย่างเดียวจะได้นำมารู้มาใช้ประโยชน์และได้ดูแลท่านเมื่อยามมีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและข้อ

สถานที่ให้บริการของเรา
         “คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ” เปิดให้บริการอยู่ในชุมชนตลาดรามคำแหง 2 ตรงข้ามตลาดรามคำแหง 2 ในคลินิกปลอดภัยจากเชื้อโรคเพราะการทำความสะอาดอย่างถูกต้องตามหลังสากล ตบแต่งสวยงามและจัดเรียงที่นั่งพักให้คุณได้พักผ่อนเป็นอย่างดี สะดวกสบายด้วยการเดินทางทั้งรถยนต์ส่วนตัวและรถสาธารณะ รวมทั้งบริเวณโดยรอบยังมีร้านอาหารและร้านค้าไว้บริการท่านที่ได้มาเยือนอีกด้วย
ติดต่อเรา
“คลินิกกระดูกและข้อหมอสุทธิ์”
เบอร์โทร 061-010-6396

คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 อยากให้ทุกท่านดูแลสุขภาพร่างกายและมีกระดูกและข้อที่แข็งแรง ด้วยการออกกำลังกายอยู่เสมอ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งมีพฤติกรรมการนั่ง ยืน เดิน ให้ถูกต้องเหมาะสม แต่หากเกิดปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและข้อไม่ว่าจะเพราะสาเหตุใดก็ตาม อยากให้ทุกท่านนึกถึง คลินิกหมอสุทธิ์ กระดูกและข้อ ราม 2 มาเป็นอันดับแรก เพราะทุกความไว้วางใจที่คุณให้เราเชื่อได้เลยว่าเราจะดูแลและรักษาท่านอย่างสุดความสามารถเพื่อบรรเทาอาการเจ็บป่วยที่รบกวนการทำงานและจิตใจของท่านออกไปให้ได้เร็วที่สุด